แฟรนไชส์

ผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้หลากหลายวิธี หนึ่งในนั้นก็คือการเริ่มทำเองตั้งแต่ต้น

การพัฒนาขั้นตอนทางธุรกิจ และตั้งชื่อให้เป็นที่น่าจดจำซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเริ่มลงมือทำเองทั้งหมดตั้งแต่แรกเริ่ม. ข้อผิดพลาดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นสามารถทำให้สูญเสียได้ทั้งเงินและเวลา นั่นแปลว่านอกจากจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายแล้วยังทำให้ธุรกิจของคุณช้าออกไปอีกด้วย คุณอาจจะหมดเงินทุนก่อนที่ทุกปัญหาจะคลี่คลายก็เป็นได้

การเปิดแฟรนไชส์นั้นจะช่วยให้คุณเห็นภาพต่าง ๆ รวมถึงทราบราคาทั้งหมดก่อนจะไปถึงขั้นตอนการชำระเงินเพื่อลงทุน

การเปิดแฟรนไชส์เป็นทางเลือกที่มีข้อดีมากมาย เราพร้อมจะช่วยออกแบบร้าน แนะนำอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงฝึกฝนพนักงาน  คุณสามารถเลือกใช้อุปกรณ์จากเราไม่ว่าจะเป็น จาน ผ้าเช็ดปาก หรือยูนิฟอร์ม โดยขั้นตอนนี้จะช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการออกแบบ ค่าขึ้นแบบ และการสั่งผลิตในปริมาณมาก. แค่ประหยัดสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ต้นทุนในการเปิดแฟรนไชส์ลดลงไปมากแล้ว!

ในฐานะผู้ร่วมแฟรนไชส์ เราใช้ทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ การตกแต่ง การเลือกเครื่องไม้เครื่องมือ ระบบแสงสว่าง ให้กับคุณเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ โดยคุณจะได้รู้ว่าร้านของคุณจะได้รับอะไรบ้างก่อนที่จะเสียเงินไปแม้แต่บาทเดียว!

พื้นที่ว่าง
เริ่มการตกแต่ง
ร้านเสร็จพร้อมเปิด
แผนผัง
ตัวอย่างการตกแต่งร้าน
ตู้โชว์ไอศกรีม
การทำแฟรนไชส์ทำให้คุณได้พื้นที่ตั้งร้านง่ายขึ้น

บรรดาห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่าง ๆ มักจะลังเลในการให้ธุรกิจหน้าใหม่เช่าพื้นที่พวกเขาไม่อยากตัดสินใจผิดพลาดไปกับเหล่าร้านไม่เป็นมืออาชีพที่อาจจะมารบกวนบรรยากาศของทางห้างได้ การเปิดแฟรนไชส์ร่วมกับธุรกิจของไทยที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2002ช่วยสร้างความน่าไว้วางใจที่ดีให้แก่คุณ นอกจากนี้การจัดหน้าร้านที่ดูดีแบบนี้ (ซ้าย)ก็ยังสร้างความมั่นใจให้กับทางห้างอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นเรายังตรวจสอบสัญญาเช่าของคุณ ช่วยจัดตั้งบริษัท แนะนำการเปิดบัญชีธนาคารรวมถึงการเลือกพนักงานและฝึกฝนพวกเขาจนเป็นงานตอนนี้คุณคงเห็นแล้วว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าเงินลงทุนอย่างแน่นอน!

ตัวอย่างสื่อการตลาด

ธงญี่ปุ่น
โลโก้เรืองแสง
นามบัตร
อุปกรณ์โปรโมชั่น

คุณจะขายอะไรได้บ้าง

Dream Cones มีผลิตภัณฑ์หลากหลายสุดละลานตาให้คุณเลือกสรร  คุณมีหน้าที่ขายอาหารในหมวดหมู่เหล่านี้ที่มาจากเราเท่านั้นแต่อย่างไรแล้วคุณสามารถขายอะไรอย่างอื่นเพิ่มเติมอีกได้หากไม่ซ้ำกับรายการสินค้าที่เรามี  บางรายการเราบริการส่งแบบที่ทำสำเร็จแล้ว  บางรายการเราจะสอนให้คุณทำด้วยตนเอง